சாதனை அரசிகள், ங்கா, அன்னபட்சி,பெண் பூக்கள், சிவப்புப் பட்டுக் கயிறு

சாதனை அரசிகள், ங்கா, அன்னபட்சி,பெண் பூக்கள், சிவப்புப் பட்டுக் கயிறு
சாதனை அரசிகள், ங்கா, அன்னபட்சி,பெண் பூக்கள், சிவப்புப் பட்டுக் கயிறு

ஞாயிறு, 21 ஆகஸ்ட், 2016

கிருஷ்ண ஜெயந்தி ரெசிப்பீஸ் KRISHNA JEYANTHI RECIPES.

கிருஷ்ண ஜெயந்தி ரெசிப்பீஸ்
1.அரிசி முறுக்கு
2.மைதா சீடை
3.ராகி ஓட்ஸ் மினி தட்டை
4.வரகு வெல்லச்சீடை
5.சாமை பருப்புக் கொழுக்கட்டை
6.கம்பு இனிப்பு உருண்டை
7.அவல் கார உருண்டை
8.கோதுமைப் புட்டு
9.தினை பால்சாதம்
10.ஸ்வீட்கார்ன் பாயாசம்

1.அரிசி முறுக்கு

தேவையானவை:-
இட்லி அரிசி – 4 கப், பொட்டுக்கடலை – ஒரு கப், பெருங்காயத்தூள் – சிறிது. உப்பு – ஒரு டீஸ்பூன், வெண்ணெய் – 20 கி, மிளகாய்ப் பொடி – அரை டீஸ்பூன், எள் – 1 டீஸ்பூன், சீரகம் – 1 டீஸ்பூன், எண்ணெய் – பொறிக்கத்தேவையான அளவு.

செய்முறை:- அரிசியைக் களைந்து ஊறவைத்து கிரைண்டரில் நைஸாக ஆட்டவும். பொட்டுக்கடலையை மிக்ஸியில் அரைத்துச் சலிக்கவும். இட்லி மாவில் பொட்டுக்கடலைப் பொடி, மிளகாய்ப் பொடி, எள், சீரகம், உப்பு சேர்த்து வெண்ணெயையும் போட்டுக் காய்ந்த எண்ணெயை சிறிது ஊற்றி தண்ணீர் தெளித்துப் பிசையவும். அச்சில் போட்டுக் காயும் எண்ணெயில் பொரித்தெடுக்கவும். நிவேதிக்கவும்.

வியாழன், 11 ஆகஸ்ட், 2016

ஆப்பிள் ஃப்ரிட்டர்ஸ். APPLE FRITTERS.

ஆப்பிள் ஃப்ரிட்டர்ஸ்:-

தேவையானவை :-
பச்சை ஆப்பிள் – 2, மைதா – 2 கப், கார்ன் ஃப்ளோர் – 1 டேபிள் ஸ்பூன், பொடித்த சர்க்கரை – முக்கால் கப், 2 டீஸ்பூன் பேக்கிங் பவுடர், பட்டை – ஒரு இன்ச் துண்டு  ( பொடிக்கவும் ), உப்பு - ஒரு டீஸ்பூன் , பால் – முக்கால் கப், உருகவைத்த வெண்ணெய் – 2 டேபிள் ஸ்பூன், வனிலா எசன்ஸ் – 2 டீஸ்பூன், எண்ணெய் – பொரிக்கத் தேவையான அளவு.

செய்முறை:-
மைதா, உப்பு, பேக்கிங் பவுடர், பொடித்த சர்க்கரை, பொடித்த பட்டையை ஒரு பௌலில் போட்டுக் கலக்கவும். இன்னொரு பௌலில் கார்ன் ஃப்ளோர், பால் உருகிய வெண்ணெய், வனிலா எசன்ஸ் போட்டு நன்கு அடித்துக் கலக்கவும். இந்தக் கலவையில் மைதாக் கலவையை சிறிது சிறிதாக சேர்த்து மென்மையாகக் கலக்கவும். இதில் தோல் சீவி ஸ்லைஸாகத் துண்டுகள் செய்த ஆப்பிளைத் தோய்த்து நன்கு காயும் எண்ணெயில் பொன்னிறமாக 4 நிமிடங்கள் பொரித்து பொடித்த சர்க்கரையைத் தூவிப் பரிமாறவும்.

ஆப்பிளில் விட்டமின் ஏ அதிக அளவில் இருக்கின்றது. விட்டமின் சி, ஈ, கே, ஃபோலேட், கோலைன் ஆகியனவும் இருக்கின்றன. கால்சியம், மக்னீசியம், பாஸ்பரஸ், பொட்டாசியம், ஃப்ளூரைட் ஆகியன அதிக அளவில் இருக்கின்றன. ஒமேகா 3 ஃபேட்டி அமிலம் 11.2 மிகி அளவிலும், ஒமேகா 6 ஃபேட்டி அமிலம் 53.8 மிகி அளவிலும் இருக்கின்றன.. ஃபைட்டோஸ்டிரால்ஸ் 15 மிகி இருக்கின்றது.

பச்சை ஆப்பிளில் நிறைய நார்ச்சத்து இருப்பதால் குடல் சுத்தம் செய்வதற்கும் வளர்சிதை மாற்றத்துக்கும் உதவுது. சருமத்தைப் பாதுகாக்குது. தைராய்டு சுரப்பியை சரிவர வைப்பதால் வாதநோய் தவிர்க்கப்படுது. அல்ஸைமர் என்னும் நினைவாற்றல் தடுப்பு நோய்க்கு பச்சை ஆப்பிள் உண்பது சிறந்த மருந்து. ஆஸ்துமா, நீரிழிவு, முதுமை நோயைத் தடுக்கும் எலும்பு வளர்ச்சிக்கு உதவுது. முடி வளர்ச்சியை அதிகரிக்குது

தைராய்டு சுரப்பியைச் சீராக வைப்பதாலும் இதயத்தின் செயல்பாடுகளை அதிகரிப்பதாலும் எலும்பு வளர்ச்சிக்கு உதவுவதாலும் தினம் ஒரு பச்சை ஆப்பிளை உணவுல சேர்க்கலாம். AN APPLE IN A DAY KEEPS THE DOCTORS AWAY என்ற பழமொழியை உண்மையாக்கலாம். 


ஆப்பிளே வா ! ஆரோக்கியத்த் ா !

ிஸ்கி:- இந்தெசிபி 2016 ஆகஸ்ட் மோகுலத்ில் வெளியானு. இில் சேம்பு வை ரெசிபியைப் பாராட்டியஆர் கே ஹிாஜா & ஆர்.ஜி. காயத்ரி , ிையன்விளஆகியோருக்கு மம் நிறந்தன்றி. !  

ஞாயிறு, 31 ஜூலை, 2016

ஆண்டவனுக்காகவும் ஆரோக்கியத்துக்காகவும் ரெசிப்பீஸ், HEALTHY RECIPES.

1. புழுங்கலரிசிப் புட்டு2. முளைக்கீரை வடை3. நெல்லிக்காய் சட்னி4. புதினா மல்லி பகோடா5. வேர்க்கடலை வெஜ் சாலட்6. பாகற்காய் சாதம்7. தேன் பழப் பச்சடி8. மதுவரக்கம்9. சோயாபீன்ஸ் சுண்டல்10. ஹெல்த் ட்ரிங்க். 
1.புழுங்கலரிசிப் புட்டு

தேவையானவை :-
புழுங்கல் அரிசி – 2 கப், பாசிப்பருப்பு – கால் கப், தேங்காய்த்துருவல் – முக்கால் கப் தூள் வெல்லம் – கால் கப், ஏலப்பொடி – 1 சிட்டிகை.

செய்முறை:-
புழுங்கல் அரிசியைக் களைந்து 2 மணி நேரம் ஊறவைத்து மிஷினில் அரைத்து சலிக்கவும். பாசிப்பருப்பையும் அரை மணி நேரம் ஊறவைத்து மாவுடன் பிசறி இட்லிப் பாத்திரத்தில் ஆவியில் 20 நிமிடம் வேகவிடவும். தூள் வெல்லத்தையும் ஏலப்பொடியையும் தேங்காய்த் துருவலையும் கலந்து உபயோகிக்கவும். ஆவியில் வேகவைப்பதால் செரிமானத்துக்கு நல்லது. வெல்லம் இரத்த விருத்தி  கொடுக்கும்.

2முளைக்கீரை வடை

தேவையானவை :-
பச்சரிசி , புழுங்கல் அரிசி, தினையரிசி – தலா கால் கப், பாசிப்பருப்பு, கடலைப்பருப்பு துவரம்பருப்பு - தலா  அரை கப், முளைக்கீரை – 1 கட்டு, சிறிய வெங்காயம் – 15 , வரமிளகாய் – 6, சோம்பு – அரை டீஸ்பூன், உப்பு – அரை டீஸ்பூன், மஞ்சள் தூள் – 1 சிட்டிகை, எண்ணெய் – 100 மிலி.

வியாழன், 28 ஜூலை, 2016

வரலெக்ஷ்மி விரத ரெசிப்பீஸ். VARALAKSHMI VIRATHAM RECIPES.

வரலெக்ஷ்மி விரத ரெஸிப்பீஸ் :-

1.பழக் கொழுக்கட்டை
2.கலவை பருப்புசாதம்.
3.ஓட்ஸ் பருப்பு வடை.
4.தினை உப்புமாக் கொழுக்கட்டை
5..விளாம்பழப் பச்சடி
6.மாம்பழத் தொக்கு
7.மணி லட்டு
8.தேங்காய்ப்பால் அப்பம்
9.கற்கண்டு ஏலக்காய் பால்.
10.கோதுமை சேமியா பாயாசம்.

1.பழக் கொழுக்கட்டை:-

தேவையானவை :-
பச்சரிசி மாவு – 2 கப், பழக்கலவை – பொடியாக நறுக்கிய ஆப்பிள், சிறுமலைப்பழம், பலாச்சுளை – ஒரு கப், கிஸ்மிஸ் – 30, பேரீச்சை – 6, தேன் – ஒரு டேபிள் ஸ்பூன்.உப்பு – 1 சிட்டிகை. சர்க்கரை – ஒரு சிட்டிகை. நெய் – 2 டீஸ்பூன்.

செய்முறை:-
ஒன்றேகால் கப் தண்ணீரைக் கொதிக்க வைத்து நெய்யையும் உப்பையும் சேர்க்கவும். கரண்டிக் காம்பால் குத்திக் கிளறி ஈரத்துணியால் மூடிவைக்கவும். ஆறியதும் நன்கு பிசைந்து கொழுக்கட்டை செய்ய உபயோகிக்கவும். பழக்கலவையோடு பொடியாக அரிந்த பேரீச்சை, கிஸ்மிஸ், தேன் கலந்து நன்கு கையால் மசித்து உருட்டி வைக்கவும். கொழுக்கட்டை மாவில் சொப்பு செய்து இந்த பழக்கலவையை ஃபில்லிங்காக நிரப்பி கொழுக்கட்டையை மூடி ஆவியில் பத்துநிமிடம் வேகவைத்து எடுத்து நிவேதிக்கவும்.

2.கலவை பருப்புசாதம்.:-

தேவையானவை:-

பச்சரிசி -1 கப், பாசிப்பருப்பு, கடலைப்பருப்பு, துவரம்பருப்பு – தலா ஒரு கைப்பிடி, மஞ்சள் தூள் – 1 சிட்டிகை, உப்பு – அரை டீஸ்பூன். தாளிக்க –நெய் – 1 டேபிள் ஸ்பூன், கடுகு, உளுந்து , கடலைப்பருப்பு, சீரகம் - தலா ஒரு டீஸ்பூன். வரமிளகாய் – 2, கருவேப்பிலை – 1 இணுக்கு. பெருங்காயம் – 1 சிட்டிகை.

திங்கள், 11 ஜூலை, 2016

ஆடி அம்மன் ரெசிப்பீஸ், AADI AMMAN RECIPES.



ஆடி அம்மன் –கலவை சாத- ரெசிப்பீஸ்.


1.சிவப்பு குடைமிளகாய் தக்காளி சாதம்
2.பரங்கிப்பிஞ்சு தேங்காய் சாதம்
3.தினை மாங்காய்இஞ்சி சாதம்
4.எலுமிச்சை வேர்க்கடலை சாதம்
5.குதிரைவாலி பருப்பு சாதம்
6.தேங்காய்ப்பால் நெய் சாதம்
7.கிடாரங்காய் கேரட் சாதம்
8.காய்கறி இனிப்பு சாதம்
9.சம்பா சாதம்
10.சாமை அக்கார அடிசில்.

1.சிவப்பு குடைமிளகாய் தக்காளி சாதம்.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...