புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”

புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”
புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”

புதன், 22 நவம்பர், 2017

சிவப்பு பட்டர்பீன்ஸ் மசாலா. RED BUTTERBEANS MASALA.

சிவப்பு பட்டர்பீன்ஸ் மசாலா. RED BUTTERBEANS MASALA.

தேவையானவை :- சிவப்பு பட்டர் பீன்ஸ் –  1 கப் உரித்தது. பெரிய வெங்காயம் – 1, தக்காளி – 1, சோம்பு மிளகாய்த்தூள் – அரை தேக்கரண்டி, உப்பு – கால் தேக்கரண்டி, இஞ்சி பூண்டு பேஸ்ட் – கால் டீஸ்பூன் ( தேவைப்பட்டால் ), எண்ணெய் – 3 டீஸ்பூன், பட்டை, கிராம்பு, இலை – சிறிது.


செய்முறை:- சிவப்பு பட்டர்பீன்ஸை உரித்து குக்கரில் போட்டு ஒரு விசில் வரும்வரை வேகவிடவும். எண்ணெயில் பட்டை, இலை, கிராம்பு தாளித்து பொடியாக நறுக்கிய வெங்காயத்தைப் போட்டு வதக்கவும். இதில் இஞ்சி பூண்டு பேஸ்டைப் போட்டு வதக்கி அதில் சோம்பு மிளகாய்த்தூளும் உப்பும் சேர்த்து திறக்கவும். இதில் தக்காளியையும் போட்டு வதக்கி வேகவைத்த பட்டர்பீன்ஸை தண்ணீருடன் ஊற்றவும்.  நன்கு கலக்கி மூடி வைக்கவும். எல்லாம் சேர்ந்து நன்கு வெந்ததும் இறக்கி தயிர்சாதத்துடன் பரிமாறவும். சப்பாத்திக்கும் தொட்டுக்கொள்ள ஏற்றது. 

செவ்வாய், 21 நவம்பர், 2017

கொத்தவரங்காய்ப் பச்சடி. CLUSTER BEANS PACHADI.

கொத்தவரங்காய்ப் பச்சடி :-


தேவையானவை :- கொத்தவரங்காய் - 150 கி, பதமாக வேகவைத்த துவரம்பருப்பு - 1/2 கப், பெரிய வெங்காயம் - 1, தக்காளி - 1, புளி -  சிறிய நெல்லிக்காய் அளவு, உப்பு - 1/2 டீஸ்பூன், மஞ்சள்தூள் - 1 சிட்டிகை, சாம்பார் பொடி - 1 1/2 டீஸ்பூன், பெருங்காயம் - சிறு துண்டு. எண்ணெய் - 3 டீஸ்பூன், கடுகு, உளுந்து, சீரகம் தலா - அரை டீஸ்பூன், கருவேப்பிலை - 1 இணுக்கு.

செய்முறை:- கொத்தவரங்காயை சிறு சதுரங்களாக வெட்டவும். வெங்காயம் தக்காளியையும் பொடியாக அரிந்து வைக்கவும். கடாயில் எண்ணெய் ஊற்றி  கடுகு, உளுந்து, சீரகம் , கருவேப்பிலை, பெருங்காயம் தாளித்து கொத்தவரங்காயை வதக்கவும். இரண்டு நிமிடம் வதக்கியதும் வெங்காயம் தக்காளியை சேர்த்து வதக்கவும் . இன்னும் இரண்டு நிமிடம் வதக்கி புளியை அரை கப் தண்ணீரில் கரைத்து ஊற்றவும். சாம்பார் பொடி , உப்பைச் சேர்ந்து மூடி போட்டு வேகவிடவும். வெந்ததும் பருப்பை சேர்த்து இன்னும் ஒரு கொதி வந்ததும் இறக்கி சாதத்துடன் பரிமாறவும். தயிர்சாதத்துக்கும் தொட்டுக் கொள்ளலாம். தோசை இட்லி போன்றவற்றுக்கும் தொட்டுக்கொள்ளலாம்.

திங்கள், 20 நவம்பர், 2017

வெந்தய வர தோசை. METHI DOSAI.

வெந்தய வர தோசை.
தேவையானவை :- பச்சரிசி - 1 கப், புழுங்கல் அரிசி - 1 கப், உளுந்து -  1/8 கப், வெந்தயம் - 2 டீஸ்பூன். உப்பு - அரை டீஸ்பூன்.

செய்முறை:- பச்சரிசி புழுங்கல் அரிசி உளுந்து வெந்தயம் ஆகியவற்றை ஒன்றாகக் களைந்து இரண்டுமணி நேரம் ஊறவைக்கவும். நைஸாக ஆட்டி உப்பு சேர்த்துக் கரைத்து 8 மணி நேரம் ஊறவிடவும்.

தோசைக்கல்லில் எண்ணெய் தடவி ஒரு கரண்டி மாவை ஊற்றி மூடி வைத்து வெந்ததும் எடுக்கவும். மிச்ச மாவையும்  தோசைகளாக சுட்டெடுக்கவும். தக்காளி அல்லது வரமிளகாய் சட்னியுடன் பரிமாறவும். இந்த தோசைக்கு எண்ணெய் ஊற்ற வேண்டாம். தோசைக்கல்லில் ஒட்டாமல் இருக்க எண்ணெயை லேசாகத் தடவினால் போதும்.




டிஸ்கி :- இது நீரிழிவுக்காரர்களும், கொழுப்புச்சத்து குறைக்க எண்ணுபவர்களுக்கும் ஏற்ற தோசை.

செவ்வாய், 20 ஜூன், 2017

34. க்ரீன் ஆப்பிள் ஃப்ரிட்டர்ஸ். GREEN APPLE FRITTERS.

34. க்ரீன் ஆப்பிள் ஃப்ரிட்டர்ஸ்.


தேவையானவை :- பச்சை ஆப்பிள் – 1, கடலை மாவு – 1 டேபிள் ஸ்பூன், மைதா – 1 டீஸ்பூன், சோள மாவு – 1 டீஸ்பூன், மிளகாய்த்தூள் – கால் டீஸ்பூன், உப்பு – கால் டீஸ்பூன், எண்ணெய் – பொரிக்கத்தேவையான அளவு,

செய்முறை:- பச்சை ஆப்பிளை ஸ்லைசுகளாக நறுக்கி நடுவில் இருக்கும் விதைகளை வட்டமாக வெட்டி நீக்கவும். கடலைமாவு, மைதா, சோளமாவு, உப்பு, மிளகாய்த்தூள் சேர்த்து கால் கப் தண்ணீர் ஊற்றிக் கட்டிகள் இல்லாமல் கரைக்கவும். எண்ணெயைக் காயவைத்து க்ரீன் ஆப்பிள் வளையங்களை மாவில் தோய்த்துப் பொரித்தெடுக்கவும்.

33. கிவி ப்ரெட் சாண்ட்விச்;- KIWI BREAD SANDWICH

33. கிவி ப்ரெட் சாண்ட்விச்;-

தேவையானவை :- கிவி – 1. ப்ரெட் ஸ்லைசஸ் – 3. நெய் அல்லது வெண்ணெய் – 1 டீஸ்பூன். சீனி – 1 டீஸ்பூன்.

செய்முறை:- கிவியைத் தோலுரித்து ஸ்லைஸ் செய்து வைக்கவும். ப்ரெட்டில் நெய் அல்லது வெண்ணெய் தடவி தோசைக்கல்லில் டோஸ்ட் செய்யவும். கிவி ஸ்லைஸுகளில் பொடித்த சீனியைத் தூவிப் பிரட்டி வைக்கவும். ஒரு ப்ரெட்டை வைத்து அதன் மேல் மூன்று கிவி ஸ்லைஸ் வைத்து அதன் மேல் இன்னொரு ப்ரெட் இன்னும் மூன்று கிவி ஸ்லைஸ் அதன் மேல் இன்னொரு ப்ரெட் இன்னும் மூன்று கிவி ஸ்லைஸ் வைத்துப் பரிமாறவும்.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...