எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

புதன், 4 மே, 2016

செட்டிநாட்டு காரசார சமையல் ரெசிபிஸ் - ( 32 ) மங்கையர் மலர்

மங்கையர் மலரில் 32 ரெசிபிஸ் அறிமுகம்

மங்கையர் மலரில் 32 ரெசிபிஸ் அறிமுகம்

இணைப்பு குட்டி புக்கில்

செட்டிநாட்டு காரசார ரெசிபிஸ்


நான் சமைத்த உணவுப் படங்களுடன் டிசம்பர் மாத இணைப்பு குட்டி புக்கில்  செட்டிநாட்டு காரசார சமையல் ரெசிபிஸ் 32 வெளியாகி உள்ளது.


தக்காளித் திறக்கல்
பொரித்த தோசை
வரமிளகய்த் துவையல்
இட்லி அவியல்
வெங்காயக் கோஸ்
புதினா புலாவ்
இங்கிலீஷ் காய்கறி பிரட்டல்
பைனாப்பிள் ரசம்
டாங்கர் சட்னி
முருங்கைகாய் கத்திரிக்காய் பச்சடி
அவரைக்காய் இளங்குழம்பு
தென்னம்பாளை பொடிமாஸ்
தட்டைப்பயறு மாவற்றல் குழம்பு
பலாக்காய் பிரட்டல்
மணத்தக்காளிக் கீரை மண்டி
மசாலா பணியாரம்
கதம்பச் சட்னி
சும்மா குழம்பு
கொண்டைக்கடலை மாவடு இஞ்சி மண்டி
கத்தரிக்காய் கோசமல்லி
பரங்கிக்காய் புளிக்கறி
காலிஃப்ளவர் சொதி
பாசிப்பருப்புப் பச்சடி
கருணைக்கிழங்கு மசியல்
கருவேப்பிலை சாதம்
காலிஃப்ளவர் சாப்பீஸ்
குடைமிளகாய் பச்சடி
வெண்டைக்காய் மண்டி
சுண்டைக்காய் பச்சடி
மிளகுக் குழம்பு
வெஜ் மசாலை
வாழைப்பூ கோளா

நன்றி மங்கையர் மலர்

4 கருத்துகள்:

  1. வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு
  2. மிக அருமையாக சொன்னிர்கள்..நான் படித்ததத்தில் பிடித்தது ..
    சளி... காரணங்களும் விடுபட வழிகளும்!
    நோயில்லாத சுகமான வாழ்வை விரும்புபவர்களுக்கு manam.online/news/2016-MAY-06/Solutions-for-cold

    பதிலளிநீக்கு
  3. பெயரில்லா7 மே, 2016 அன்று AM 3:03

    yes madam, nana vangi irukken.. simply superb... from r.girija

    பதிலளிநீக்கு
  4. நன்றி நந்தினி ஸ்ரீ & கிரிஜா :)

    பதிலளிநீக்கு

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...