எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

ஞாயிறு, 30 ஆகஸ்ட், 2020

டீஸ்பூனும் டேபிள் ஸ்பூனும்.

டீஸ்பூனும் டேபிள் ஸ்பூனும்


டீஸ்பூன் டேபிள் ஸ்பூன் என்று சமையல் அளவுகள் எழுதும்போது நிறையப் பேர் அது பற்றி சந்தேகம் கேட்பதுண்டு. கிட்டத்தட்ட நாலு கிராம் அளவு ஒரு டீஸ்பூன். ( 4.2 கிராம் ). 

அரை டீஸ்பூன் என்றால் 2.1 கிராம். 

ஒரு டேபிள் ஸ்பூன் என்றால் 14.3 கிராம். 

நான் என் சமையல் குறிப்புகளில் உத்தேசமாக பொருட்கள் என்றால் 5 மிலிக்கும், எண்ணெய் , நெய் போன்ற திரவங்கள் என்றால் 5 கிராமுக்கும் டீஸ்பூன் எனக்குறிப்பிடுவேன். 

அதே போல் அரை டீஸ்பூன் என்றால் 2.5 மிலி & 2.5 கி. & டேபிள் ஸ்பூன் என்றால் 15 மிலி & 15 கிராம். 

இதையே நீங்கள் இந்த ஸ்பூன்கள் கொண்டும் அளந்து கொள்ளலாம். இதேபோன்ற அளவு ஸ்பூன்கள் கொண்டும். சின்னக் குழிக்கரண்டி, மீடியம் குழிக்கரண்டி, பெரிய குழிக்கரண்டி. 

இந்த ஸ்பூன்களைப் படம் பிடித்துப் போட்டு எழுதணும்னு ரொம்ப நாளா நினைச்சது இப்பத்தான் நிறைவேறி இருக்கு. :) 
  

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...